Hút khách nhờ kết nối đa giá trị

Không khó để nhận thấy trong nhiều năm qua, các nhà đầu tư khi quyết định lựa chọn bất động sản (BĐS) thường tập trung vào các yếu tố: kinh tế, tiện ích và vị trí. Tuy nhiên, khi bước vào thời đại mới, với sự thay đổi trong tâm lý và hành vi tiêu dùng, những công dân toàn cầu có xu hướng lựa chọn các loại hình BĐS giàu công năng, đa kết nối, đa giá trị - “connected home”. 

Với khả năng gạt bỏ vách ngăn, gắn kết thế hệ, cung cấp hệ thống dịch vụ tiện ích chuyên biệt nhằm gia tăng tính kết nối trong không gian sống…, dòng sản phẩm “connected home” mang nhiều giá trị: an cư - tích sản - đầu tư bền vững. 

anh 1.jpg
 Dòng sản phẩm “connected home” tại dự án Meyhomes Capital Phú Quốc hút khách nhờ kết nối đa giá trị. Ảnh phối cảnh

Ở góc độ giá trị sử dụng, các sản phẩm này được đánh giá có giá trị sử dụng cao: vừa có thể ở, vừa có thể nghỉ dưỡng, vừa có thể khai thác cho thuê, vừa có thể là tài sản lâu dài, vừa có thể đầu tư ngắn hạn. Hơn thế nữa, dòng sản phẩm connected home không chỉ tạo ra những không gian kinh doanh tiện nghi và đẳng cấp, mà còn tạo nên một môi trường sống thân thiện, kết nối với thiên nhiên.

Theo các chuyên gia, xét về giá trị BĐS, “connected home” có thể trở thành tài sản giá trị cao cho nhà đầu tư nhờ: giá tài sản tốt, giá trị khai thác lâu dài, giá trị vận hành mang lại lợi nhuận cao. Đặc biệt, yếu tố góp phần nâng tầm giá trị của dòng sản phẩm này chính là quy hoạch đồng bộ, vừa hài hòa với văn hóa bản địa vừa phù hợp với quy hoạch tổng thể của địa phương.

The Infinity “bắt trọn” khẩu vị nhà đầu tư

Là dòng sản phẩm connected home tiên phong tại đảo Ngọc, phân khu The Infinity (thuộc “đô thị tinh khiết” Meyhomes Capital Phú Quốc) đang trở thành tâm điểm thu hút giới đầu tư. Nơi đây hứa hẹn mang tới một khu phố năng động, đa giá trị, mở ra một cuộc sống nhộn nhịp với phương châm “Vạn kết nối - Bừng năng lượng”.

2 thumb.jpg
 Phân khu The Infinity phù hợp khẩu vị của xu hướng thời đại mới. Ảnh phối cảnh

Tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ DT 975, được đầu tư hiện đại với 6 làn xe cơ giới, nối liền thị trấn An Thới với sân bay quốc tế Phú Quốc và nhiều địa danh du lịch nổi tiếng khác trên đảo Ngọc, phân khu The Infinity có cơ hội tiếp cận trực tiếp với lượng khách khổng lồ di chuyển qua mỗi ngày, mở ra tiềm năng sinh lời lớn trong tương lai. 

Theo thống kê, trung bình mỗi năm có tới hơn 4 triệu lượt khách du lịch đi trên trục đường này, con số đó sẽ còn tăng cao bởi tốc độ tăng trưởng du lịch Phú Quốc những năm qua luôn đạt hơn 30% mỗi năm.

Bên cạnh đó, với lợi thế, liền kề hơn 1km sông Mey, phân khu The Infinity không chỉ được hưởng cuộc sống trong lành mà còn mang lại tiềm năng tăng trưởng về giá theo thời gian. Theo báo cáo của Knight Frank Global Waterfront, BĐS ven sông thường có giá cao hơn khoảng 36,8% so với BĐS thông thường. Savills cũng chỉ ra, giá BĐS ven sông tại các thành phố lớn trên thế giới thường cao hơn từ 10 - 50% so với các khu khác; cụ thể 50% tại London, Paris, 20% tại Thượng Hải và Sydney, 15% tại Hong Kong và 10 - 13% tại Moscow. Ở Việt Nam, BĐS gần sông cũng có giá cao hơn 20 - 30%, thậm chí có những dự án lên tới 50%. 

Với thiết kế thông minh tối ưu diện tích và công năng sử dụng, mỗi căn đều có lối đi riêng, sản phẩm tại The Infinity hứa hẹn giúp nhà đầu tư linh hoạt trong khai thác công năng, có thể kinh doanh nhiều loại hình khác nhau, hoặc kết hợp vừa kinh doanh, vừa lưu trú. 

Đặc biệt, nằm trong quỹ đất sở hữu lâu dài, The Infinity còn mang đến tài sản truyền đời, sinh lời bền vững.

Phân khu The Infinity “Vạn kết nối - Bừng năng lượng”

Địa chỉ: Dự án “đô thị tinh khiết” Meyhomes Capital Phú Quốc, P. An Thới, TP. Phú Quốc.

Website: theinfinity.meyhomescapital.vn

Ngọc Minh