Thuộc sở hữu của “ông lớn” OR Thái Lan (PTT Oil and Retail Business Public Company Limited), Café Amazon là một lựa chọn của nhiều người Thái trong suốt hơn 20 năm. Hiện nay, Café Amazon sở hữu hơn 3.900 cửa hàng tại 10 quốc gia: Thái Lan, Việt Nam, Nhật Bản, Malaysia, Myanmar, Campuchia, Lào, Philippines, Oman và Ả-Rập-Xê-Út. 

HNM 1.jpg

Với việc không ngừng mở rộng mạng lưới ở Đông Nam Á, Café Amazon thành công ra mắt 25 cửa hàng tại nhiều khu vực trung tâm và sầm uất của TP.HCM, cũng như 5 cửa hàng ở các tỉnh phía Nam. Café Amazon mang đến trải nghiệm ẩm thực Thái cho gen Z Việt.

Không gian lý tưởng cho những buổi tụ tập và hẹn hò

Với không gian thoáng đãng và ấm áp, Café Amazon là điểm hẹn lý tưởng cho các buổi hẹn hò và gặp gỡ bạn bè. Chuỗi cửa hàng còn được thiết kế theo phong cách nhiệt đới, đem lại cảm giác như đang tận hưởng một Thái Lan thu nhỏ.

Mỗi góc ở Café Amazon đều được trang trí tỉ mỉ, tinh tế, ngập ánh sáng tự nhiên, cùng cây xanh tươi mát, lý tưởng để “sống ảo”.

hnm 2.jpg

Menu đậm đà chất Thái 

Nhân dịp lễ hội té nước Songkran, một trong những lễ hội nổi tiếng nhất ở Thái Lan vào tháng 4 hàng năm, Café Amazon cho ra mắt bộ sưu tập Cha Thai, được nâng cấp từ Trà Sữa Thái Đỏ đặc trưng xứ chùa Vàng cùng nhiều điểm nhấn mới lạ. BST Cha Thai mang đến sự giao thoa của thời đại, làm khuấy đảo đam mê trà sữa của nhiều bạn trẻ.

Bộ sưu tập Cha Thai gồm 3 sản phẩm:

Trà Sữa Thái Đỏ Kem Phô Mai là phiên bản hiện đại của Trà Sữa Thái Đỏ, vị trà thơm ngon đặc trưng cùng lớp kem macchiato phô mai béo ngậy, dùng kèm topping thạch cà phê giòn sần sật.

Trà Thái Đỏ Khoai Môn Sữa là sự kết hợp mới lạ của trà thái đỏ cùng sữa khoai môn thơm lừng, topping mochi khoai môn nhân kem trứng độc đáo. 

Trà Thái Xanh Dứa Vàng với hương thơm đặc trưng từ hoa lài, chiết xuất trà đậm đà hòa quyện cùng nước ép dứa tươi chua ngọt, bắt vị. Dùng kèm thạch konjac dai giòn, sựt sựt.

HNM 3.jpg

Phong cách phục vụ đúng điệu Thái 

Không chỉ là nơi để thưởng thức hương vị đậm chất Thái, Café Amazon còn là địa điểm trải nghiệm văn hóa. Từ lời chào thân thiện, đến nụ cười rạng rỡ, phong cách phục vụ chuẩn Thái và đặc biệt là ly giấy mới (ra mắt từ ngày 20/4 - 31/5). Ly giấy “dịu keo” màu Peach Fuzz - Đào Cam, màu chủ đạo năm 2024, kèm theo cup holder Tuk Tuk dễ thương, tạo cảm giác tận hưởng “cả Thái Lan giữa lòng Sài thành”.

4aaaaaaaa.jpg

Từ nay đến hết tháng 5, Café Amazon sẽ có chương trình đặc biệt tri ân khách hàng thân thiết, cụ thể sẽ có ưu đãi sau 8h00 tối mỗi ngày, mua 1 tặng 1 cho tất cả các dòng thức uống.      

Fanpage Café Amazon Vietnam: https://www.facebook.com/CafeAmazonVietnam

 Đậu Linh